Tin tức và Sự kiện
Thứ Năm, 23/04/2015

Kỳ thi Olympic Toán học sinh viên các trường Đại học và Cao đẳng toàn quốc 2015

Kỳ thi Olympic Toán học sinh viên lần thứ 23 được tổ chức tại thành phố Huế vào ngày 13-17/4/2015. Đơn vị đăng cai tổ chức là Trường Đại học kinh tế, Đại học Huế. Cuộc thi năm nay qui tụ gần 700 sinh viên đến từ 89 trường Đại học và Cao đẳng trên toàn quốc. Đoàn dự thi của Trường Đại học Quốc tế gồm 4 sinh viên:

1) Đặng Phi Phôn – Khoa BA – Khoá 2014

2) Huỳnh Phương Khanh – Ngành FERM – MA – Khoá 2013

3) Hồ Như Ngọc – Khoa BT – Khoá 2012

4) Đỗ Viết Hồ Tâm Thức – Ngành FERM – MA – Khoá 2013

Đây là lần đầu tiên Trường Đại học Quốc tế (IU) tham dự một kỳ thi Olympic Toán sinh viên. Để chuẩn bị cho kỳ thi, nhiều sinh viên của Trường đã tham dự một khoá ôn thi ngắn hạn do các thầy trong Bộ môn Toán giảng dạy, sau đó làm một bài kiểm tra chọn ra đội tuyển đại diện Trường. Đoàn dự thi môn Giải tích và được xếp vào bảng B – bảng dành cho các trường không chuyên về khoa học tự nhiên.

Đoàn Trường ĐH Quốc Tế đã nỗ lực hết mình ôn tập và làm bài thi. Kết quả của đoàn IU: Sinh viên Đặng Phi Phôn đạt Giải Ba môn Giải tích

Đoàn đã có nhiều cuộc giao lưu để lại ấn tượng đẹp đối với các đoàn bạn, đồng thời được tham quan thưởng thức nhiều nét đẹp của thành phố Huế thơ mộng.

Xin chúc mừng thành tích của sinh viên Đặng Phi Phôn và các thí sinh Trường Đại học Quốc tế. Mong rằng trong kỳ thi Olympic Toán sinh viên năm 2016 sắp tới, sẽ có nhiều bạn sinh viên của Trường tham gia dự thi và đạt nhiều kết quả cao.

[Trờ về]

Tin khác
TS. Nguyễn Ngọc Hải được bổ nhiệm Phó giáo sư (22/04)
Hội thảo chuyên đề: “Modern Statistics in Financial Risks and Capital Risk Allocation” (21/04)
GS. TSKH. Phan Quốc Khánh vừa được bầu là viện sỹ Viện hàn lâm Khoa học các nước thế giới thứ ba (15/10)

spacer
dummy